Chính sách bảo hành

1. Chính sách bảo hành của Aibike ra sao?

Sản phẩm Aibike bán ra, được bảo hành lỗi nhà sản xuất. Đổi mới hoặc hoàn lại tiền. Kể từ khi lắp lên xe, hoặc sử dụng trong vòng 1 tuần* nếu bạn thấy có vấn đề nào vui lòng liên hệ Aibike. Sẽ có quy trình để xác thực lỗi là do đâu. Còn trường hợp khách hàng sử dụng sai cách làm hư sản phẩm thì Aibike không chịu trách nhiệm.

*Kể từ khi lắp lên xe, hoặc sử dụng “trong vòng 1 tuần”: Aibike biết rằng nhiều khách hàng mua về chưa lắp lên ngay, cho nên Aibike không tính từ thời gian đặt hàng.
**Tại sao là 1 tuần? Bởi vì khi bạn sử dụng trong khoảng thời gian đó thì bạn có khả năng sẽ biết có lỗi hay không, Aibike mong muốn nếu có lỗi thì được xử lý nhanh chóng, tránh phát sinh sự cố ngoài ý muốn.
***Nhưng sử dụng vài tháng mới thấy lỗi thì sao? Hãy liên hệ ngay và gửi “video + với ảnh chụp” rõ nhất có thể cho Aibike. Nếu sản phẩm thuộc lỗi nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý theo chế độ bảo hành của hãng.

2. Trong quá trình sử dụng sản phẩm của tôi gặp vấn đề?

Trong quá trình sử dụng hàng ngày, nếu có rủi ro hư hao sản phẩm và bạn cần linh kiện thay thế thì Aibike hỗ trợ đặt hàng nhà sản xuất những linh kiện bị hư hao đó (nếu nhà sản xuất có bán). Những linh kiện này sẽ được Aibike tính với giá không lợi nhuận để hỗ trợ khách hàng.